Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Tiêu điểm bóng đá Anh trong dịp tết âm lịch 2017 điểm tin sự kiện

Tiêu điểm bóng đá Anh trong dịp tết âm lịch 2017 điểm tin sự kiện – Branislav Ivanovic gần như chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát Chelsea ở trận gặp Brentford tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào đêm nay, bất chấp việc hậu vệ này nhiều khả năng sẽ được bán cho Zenit St Petersburg hoặc West Brom.
Tiền đạo Abel Hernandez của Hull City mới đây đã cho trình làng hình xămi trên bắp chân phải là khuôn mặt chân sút lừng danh một thời Ronaldo “béo”. Abel Hernandez khoe hình xăm thần tượng của mình khi được vào sân trong trận Hull City thắng Man United 2-1 vào đêm qua (bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh).

Thầy cũ thất vọng trước lối sống của Pogba.

Ngày 29/1 tới HLV Warren Joyce sẽ có dịp gặp lại cậu học trò cũ của mình là tiền vệ Paul Pogba khi Wigan của ông chạm trán Man United ở vòng 4 cúp FA. Theo HLV Joyce thì ông đã làm xong công việc của mình ở M.U nên không còn điều gì để chỉ bảo Pogba nữa.
Tiêu điểm bóng đá Anh trong dịp tết âm lịch 2017 điểm tin sự kiện
Sự tái ngộ không mong đợi giữa Joyce và Pogba.
Được hỏi liệu Pogba có thể trở thành cầu thủ số 1 thế giới hay không, HLV Joyce cho biết: “Điều đó phụ thuộc vào việc Paul có tiếp tục cho trình làng những kiểu đầu lố lăng và thực hiện quá nhiều những chiêu trò quảng cáo trên sân hay không”.

Tôi đã hoàn thành xong công việc ở MU.

Dù gì đi nữa thì Paul vẫn hướng tới mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bất kể có đạt được mục đích hay không thì cậu ấy cũng sẽ nỗ lực hết mình để biến ước mơ trở thành sự thật”. Thực tế thì Paul đã chia sẻ mục tiêu của mình một cách công khai. Cậu ấy tự đặt ngưỡng phấn đấu cho mình và cố gắng thực hiện nó. Tóm lại, khát khao và niềm tin to lớn của Paul là điều mà ai cũng thấy cả”, thuyền trưởng của Wigan kết luận.

FA đã phạt treo giò 4 trận đối với Wenger.

Phút bù giờ thứ hai của hiệp 2 trận đấu giữa Arsenal và Burnley, khi Pháo thủ thành London đang dẫn 1-0 thì trọng tài Jon Moss cho Burnley hưởng quả penalty. HLV Wenger đã tỏ ra rất bực tức với quyết định đó, hậu quả là ông bị trọng tài Moss truất quyền chỉ đạo.
Tiêu điểm bóng đá Anh trong dịp tết âm lịch 2017 điểm tin sự kiện
Cuối cùng giáo sư cũng đã bi FA sờ gáy phạt nặng.
Ban đầu, vị chiến lược gia người Pháp ngoan ngoãn rời khu kỹ thuật, nhưng lại cố nán lại ở cửa đường hầm để theo dõi diễn biến. Vị trợ lý trọng tài thứ tư Anthony Taylor tiến lại, yêu cầu Wenger bước hẳn vào đường hầm. Vốn đã bị ức chế từ trước nên HLV Wenger xem đây là hành vi khiêu khích nên ông đã có động tác đẩy trọng tài Taylor.
Tôi không làm gì quá quắt, tôi nói những thứ mà các bạn nghe mỗi ngày trong các trận đấu bóng đá.. Nhìn chung 10 lần bị đuổi lên khán đài thì 9 lần bạn sẽ nghe những lời lẽ ấy, nhưng tôi cho rằng tôi nên im lặng. Tôi khá bình tĩnh trong suốt trận đấu vừa qua, nhưng chỉ trong 2 hay 3 phút cuối cùng thì…”, ông kết thúc.

Mourinho lại than vãn về lịch thi đấu của MU.

Mourinho nhấn mạnh: “Đó là lịch thi đấu đầy khó khăn nhưng nếu vượt qua chúng tôi sẽ tiến sâu tại các đấu trường”. Thực tế cuối tuần này M.U phải ra sân tại vòng 4 FA Cup gặp Wigan, trong thời gian tới, Quỷ đỏ còn phải chạm trán Hull City, Licester và Watford tại Ngoại hạng Anh và ngoài ra thi đấu 2 trận vòng 1/16 với St Etienne.
Tiêu điểm bóng đá Anh trong dịp tết âm lịch 2017 điểm tin sự kiện
4/ 5
Oleh