Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Thay vì chọn Arsenal, Vardy quyết định ở lại Leicester City.

Mới đây, tiền đạo Jamie Vardy đã phát biểu rằng anh không hề do dự gì khi từ chối Arsenal để ở lại Leicester City mùa giải này.



Sau một mùa giải rực sáng trong màu áo Bầy cáo, tiền đạo người Anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Và lập tức lời đề nghị 20 triệu bảng được Pháo thủ gửi đến Leicester City, bằng với mức giá giải phóng hợp đồng của Vardy. Tuy nhiên, tiền đạo này đã quyết định từ chối và ở lại chiến đấu cùng những người đồng đội.

Kể về chuyện được Arsenal quan tâm khi còn tham dự EURO 2016 tại Pháp, Vardy cho biết: "Tôi ở trong khách sạn hàng giờ mọi ngày vì không biết phải làm gì. Bạn có rất nhiều thời gian rãnh rỗi. Tôi sẽ không nói quanh co nữa. Mỗi khi tôi nghĩ về nó (chuyển sang Arsenal), cả lý trí lẫn con tim tôi đều nói không, tôi muốn ở lại Leicester. Và sau đó tôi đã thực hiện quyết định của mình.

Quyết định khá dễ dàng. Khi bạn nghĩ nó không phải là một bước đi sáng suốt, bạn sẽ không làm điều đó. Nó rất đơn giản. Tôi cũng gặp mặt HLV Wenger tại khách sạn và có nhiều cuộc nói chuyện với nhau. Có lẽ ông ấy tham dự một chương trình nào đó, tuy nhiên tôi vẫn không hề thay đổi quyết định."

Sau cú sốc bị loại tại EURO 2016 bởi Iceland, Vardy và các đồng đội đang rất háo hức cho trận đấu gặp Slovakia vào đêm nay. Đây cũng là màn ra mắt của HLV Sam Allardyce sau khi ông được bổ nhiệm thay Roy Hodgson.
Thay vì chọn Arsenal, Vardy quyết định ở lại Leicester City.
4/ 5
Oleh