Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Romelu Lukaku quyết chứng tỏ thêm khả năng ở Everton

Dù được nhiều đội bóng lớn chèo kéo nhưng Lukaku vẫn quyết ở lại Everton vì 'chưa đến thời điểm rời đi'.

Mới đây tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ lý do quyết định ở lại Everton, thay vì chuyển tới một trong những đội bóng lớn của châu Âu đã chèo kéo anh ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Lukaku nói: "Hơi tiếc khi từ chối Champions League nhưng tôi tin vào tương lai. Tôi đã có thể tới Juventus nhưng tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để rời Everton. Nơi đây vẫn mang lại những điều tốt đẹp cho tôi."

"Everton cũng đã có một HLV mới, là Ronald Koeman, và tôi nghĩ ông ấy hoàn toàn khác so với Roberto Martinez. Tôi tin Ronald sẽ giúp tôi cũng như Everton sẽ nhanh chóng khởi sắc hơn. Dù gì thì tôi không hối hận với quyết định của mình. Vì tôi đã suy nghĩ và chọn giải pháp tốt nhất cho bản thân."


Romelu Lukaku xuất hiện lần đầu tiên tại Everton theo hợp đồng cho mượn có thời hạn trong mùa 2013-14 từ Chelsea. Ở đó, anh đã có bước trưởng thành vượt bậc ở độ tuổi đôi mươi với 15 bàn thắng sau 31 trận tại Premier League. Và khiến đội bóng vùng Merseyside phải bỏ ra tới 28 triệu bảng để chiêu mộ Lukaku ngay đầu mùa 2014-15.Không phụ sự kỳ vọng, Lukaku ngày một hoàn thiện khả năng thể hiện qua 45 bàn thắng anh ghi cho Everton trên mọi đấu trường sau 2 mùa gần nhất.
Romelu Lukaku quyết chứng tỏ thêm khả năng ở Everton
4/ 5
Oleh