Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Gomes chỉ gặp phải chấn thương nhẹ

Theo đó, quá trình phục hồi của cầu thủ này sẽ được theo dõi bởi đội ngũ chuyên gia của câu lạc bộ.


Chấn thương mà Andre Gomes gặp phải trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Gibraltar mới đây đã được Barcelona xác nhận và cập nhật tình hình. Trước đó, theo xét nghiệm ban đầu tiến hành bởi các bác sĩ của ĐT Bồ Đào Nha, Andre GomesAndre Gomes gặp vấn đề với cơ chân phải. Trong kỳ nghỉ quốc tế lần này, virus FIFA đã khiến HLV Luis Enrique không khỏi đau đầu khi lần lượt Lionel Messi và tân binh Andre Gomes dính chấn thương phải ngay lập tức trở về CLB.

Theo thông báo mới nhất từ Gã khổng lồ xứ Catalan, chấn thương mà cựu ngôi sao Valencia gặp phải chỉ là một chấn thương nhẹ nhưng cũng tùy thuộc vào mức độ hồi phục để xác định ngày trở lại: “Andres Gomes đã trở lại Barcelona từ ĐTQG Bồ Đào Nha do dính chấn thương. Những kiểm tra y tế được thực hiện bởi các chuyên gia của câu lạc bộ trong buổi sáng nay đã xác nhận cầu thủ chỉ bị bầm dập ở chân phải. Trong tuần tới, thông báo về thời gian Gomes trở lại tập luyện sẽ được đưa ra.”

Ngoài ra, tình hình chấn thương của siêu sao Lionel Messi cũng sớm được Blaugrana đưa ra thông báo. Tuy nhiên, theo tờ Sport, Leo rất có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu diễn ra vào cuối tuần tới do rắc rối về thể lực.
Gomes chỉ gặp phải chấn thương nhẹ
4/ 5
Oleh