Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Fonte từng được M.U theo đuổi

Mới đây, trung vệ Jose Fonte đã đăng tải dòng trạng thái nhằm mục đích làm rõ tương lai tại CLB chủ quản Southampton.


Sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2016, trung vệ này nhận được vô số lời đề nghị đến từ các đội bóng lớn, một trong số đó là Manchester United của Jose Mourinho.

Trước trận gặp Soton, Người đặc biệt đã bóng gió việc muốn sở hữu một trung vệ dày dạn kinh nghiệm như Fonte trong đội hình. Ngoài ra, trung vệ người BĐN này còn có thêm một lợi thế khi người đại diện của anh, "siêu cò" Jorge Mendes là một người quen của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, khi TTCN mùa Hè khép lại, Fonte vẫn là người của Soton. Mới đây, trung vệ này đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội nhằm làm rõ tương lai của mình trước những đồn đoán sai lệch của báo giới.

Fonte viết: "Trong lúc làm nhiệm vụ tại EURO 2016, tôi luôn nhận được những câu hỏi liên quan đến tình hình hiện tại của CLB và riêng tôi. Tôi nói hãy để khoảng thời gian thích hợp tôi sẽ trả lời. Và lúc này, nhằm làm rõ mọi việc, tôi khẳng định mình vẫn là người của Southampton và tôi luôn tự hào khi khoác áo CLB kể từ năm 2010. Tôi nhận thức được tầm quan trọng của chiếc băng đội trưởng trên tay, mỗi khi bước ra sân tôi sẵn sàng đổ máu, mồ hôi và những giọt nước mắt vì CLB.

Sự chuyện nghiệp của một cầu thủ luôn được tôi đặt lên hàng đầu, không ai có thể chỉ trích tôi vì điều này. Tôi luôn toàn tâm toàn ý vì 2 đội bóng Southampton và ĐTQG Bồ Đào Nha."

Hiện tại, trung vệ này đang tập trung cùng tuyển BĐN nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 gặp Thuỵ Sĩ vào thứ 3 tới. Cuối tuần này, Soton của Fonte sẽ làm khách trước Arsenal tại Emirates.
Fonte từng được M.U theo đuổi
4/ 5
Oleh